Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Trong quá trình mang thai chị em cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất, cùng với sự phát triển của em bé thì cân nặng cũng tăng lên nhanh chóng, đó là điều tất yếu nhưng sau khi cũng mất rất nhiều thời gian để chị em mình có được vòng eo như lúc ban đầu làm sao để giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn? cùng tham khảo các loại thực phẩm giảm cân sau đây nhé!

Quả lựu

Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Không chứa nhiều thành phần bổ dưỡng như khoai lang nhưng quả lựu cũng chứa chất xơ giúp thục đẩy quá trình bài tiết, ngoài ra vỏ lựu cũng chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Chính vì thế khi ăn lựu bạn không nên bỏ vỏ ngay mà ngâm lựu vào nước muối 10 phút sau đó rửa lại nước sạch là bạn có thể ăn.

Táo

Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Táo có một lượng chất keo đặc biệt mà không phải loại trái cây nào cũng có thành phần này. Nó thúc đẩy cho dạ dày và đường ruột, do đó sau khi ăn táo bạn có thể uống nước ngay để tăng cảm giác no bụng. Bạn sẽ ăn cơm ít đi và sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng tốt hơn.

Nên ăn nguyên quả táo không gọt vỏ, không chế biến thành sinh tố hiệu quả giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả.

Rau cầnThực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Rau cần được mọi người xem là loại thuốc thông dụng, có công dụng đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng nhanh. Hầu hết rau cần có mặt trong các thực đơn ăn kiêng cho người béo phì. Nên ăn cả cọng và lá rau cần sẽ giúp cho bạn giảm cân có hiệu quả hơn.

Yến mạch

Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

 

Thực đơn giảm cân bữa sáng với bột yến mạch

Những món ăn làm từ yến mạch đều bổ dưỡng cho cơ thể có công dụng giảm cholesterol, hạn chế được mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng.

Yến mạch giúp giảm bớt sự hấp thụ năng lượng của cơ thể, tạo cảm giác no cho dạ dày, ngoài ra còn có rất nhiều công dụng khác như nhuận tràng, lợi tiểu, giúp bài tiết chất cặn bã trong cơ thể một cách dễ dàng.

Bạn có thể nấu yến mạch thành cháo, nấu với cơm gạo trắng hoặc pha nước uống hàng ngày là cách giảm mỡ bụng cho nữ sau khi sinh rất hiệu quả.

Măng tươi

Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Măng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên được lựa chọn để chế biến thành những món ăn khác nhau. Măng rất giàu chất xơ cũng giúp cho việc hạn chế cảm giác thèm ăn, tiêu hóa nhanh và không chưa nhiều chất béo để tích tụ thành mỡ nhất là ở vùng bụng.

Khoai lang

Thực Phẩm Giảm Cân Sau Sinh Mà Bạn Nên Ăn

Các vitamin A, B, C, E và protein, tinh bột, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết như: canxi, magie, sắt, kẽm…có trong khoai lang. Khoai lang rất rẻ mà chất bổ dưỡng lại vô cùng phong phú, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho phụ nữ sau khi sinh. Bên cạnh các chất bổ dưỡng kể trên khoai lang còn có chất xơ có tác dụng trao đổi chất, kích thích dạ dày và làm cho tiêu hóa nhanh giúp trị táo bón và làm tan mỡ thừa ở bụng.

Hi vọng với những thực phẩm giảm cân này các mẹ sẽ sớm có được vòng eo ngày nào nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top