Bài Tập Giảm Cân Tại Nhà Đơn Giản Cho Phụ Nữ

Có một hình dạng cơ thể lý tưởng không phải là điều quá khó khăn. Miễn là bạn có các bài tập giảm béo nhanh thích hợp cho phụ nữ ở nhà kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Các bài tập thể dục giảm béo này không quá rườm rà, phức tạp nhiều động tác, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi và tập một mình. Để bắt đầu chương trình tập luyện, bạn có thể tìm hiểu đầu tiên từ hướng dẫn khác nhau có sẵn trên Internet. Bạn có thể đọc sách báo về bài tập ở nhà nào là tốt. Đọc kỹ và bắt đầu làm tập luyện.

tài tập giảm cân tại nhà
Nhảy dây tập thể dục

Một trong những bài tập thể dục giảm cân tốt nhất mà bạn có thể làm một mình ở nhà là nhảy dây. Các bài tập nhảy dây có thể giúp bạn có một tim mạch tốt. Bạn có thể nhảy dây với các lời khuyên sau đây:

Có được một sợi dây nhảy.
Đứng trước một tấm gương.
Bắt đầu tập thể dục.
Đu dây dưới chân bạn.
Nhảy qua dây.
Thực hiện khá dễ dàng. Nhưng bạn phải cải thiện cường độ tập và tốc độ quay của dây. Bạn có thể nhảy bằng chân trái của bạn, và sau đó theo sau chân phải của bạn. Làm điều đó luân phiên. Hoặc có thể co cả 2 chân. Một ngày bạn chỉ cần 15-20 phút quay dây là bạn có thể đốt kha khá lượng calo dư thừa rồi đấy
Chạy nước rút

Một trong những bài tập thể dục mà bạn có thể làm là chạy nước rút. Chạy nước rút làm sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ trong đùi và bắp đùi của bạn. Bạn cũng có thể huấn luyện sự nhanh nhẹn của bạn với chạy nước rút. Bạn chỉ cần phải đo khoảng cách 50 mét. Sau đó, đánh dấu khoảng cách. Bạn cũng cần phải đeo một chiếc đồng hồ khi bạn chạy nước rút. Sau đó, đo thời gian và bạn bắt đầu chạy. Bạn có thể chạy nước rút mười lần liên tiếp. Sau đó, hãy nghỉ ngơi một thời gian. Trước khi tập thể dục bạn nên nhớ tập vài động tác khởi động làm nóng cơ thể tránh những chấn thương
Hãy tập luyện các bài tập đơn giản này thường xuyên trong kế hoạch giảm béo của bạn. Chắc chắn bạn cơ hội thành công sẽ lớn hơn rất nhiều
Nếu bạn làm cả hai bài tập này, cùng với mức tiêu thụ thực phẩm lành mạnh, bạn sẽ giảm béo rất nhiều. Đó là lý do tại sao, bạn cần phải thiết lập một kế hoạch chế độ ăn uống tốt và bổ trợ cho nó. Xác định cho mình để đạt được mục tiêu của bạn. Các bài tập giảm béo nhanh cho phụ nữ ở nhà sẽ thành công trong một thời gian rất ngắn.
Đi bộ làm mất Trọng lượng

Đi bộ với tốc độ vừa phải trong 30-60 phút đốt cháy chất béo được lưu trữ và có thể xây dựng cơ bắp để tăng tốc độ trao đổi chất của bạn. Đi bộ một giờ mỗi ngày cũng có liên quan đến cắt giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư vú, ung thư ruột kết, tiểu đường và đột quỵ.
Lời khuyên để giảm cân nhanh nhất

Sau đây là một kế hoạch giảm cân và lời khuyên sẽ giúp bạn giảm béo một cách dễ dàng và hiệu quả:
Điều đầu tiên bạn nên làm là nên có một chế độ ăn uống phải bao gồm các thực phẩm lành mạnh. Một chế độ ăn uống tốt là nơi bạn có thể tiêu thụ một số loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Ghi nhớ để mua nhiều trái cây và rau quả trong thực đơn hàng ngày của bạn.
Hãy chắc chắn để tập thể dục và làm điều đó liên tục, một bài tập thích hợp nên được thực hiện thường xuyên để bạn có thể giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Ý tưởng tốt nhất là để làm các bài tập khoảng 30 phút hoặc 60 phút mỗi ngày. Bạn cũng có thể sử dụng một số thiết bị thể dục như chạy bộ, một máy elip hoặc thậm chí tham gia một số lớp học thể dục. Dù sự lựa chọn của bạn là như thế nào thì tập thể dục là rất quan trọng trong việc giảm béo.
Ngủ nhiều hơn bình thường có thể là một ý tưởng tốt và bạn nên xem xét một cách nghiêm túc. Nếu bạn ngủ khoảng 6 đến 7 giờ một ngày, bạn có thể thêm 1 giờ.
Điều quan trọng khác để làm là theo dõi các bài tập thể dục, chế độ ăn uống và trọng lượng của bạn. Việc làm này sẽ giúp bạn kiểm tra tiến độ đào tạo của bạn.

 

Tập Thể Dục Giảm Béo Tại Nhà

Tập thể dục là cách tốt nhất để đốt cháy mỡ thừa và giúp chúng ta tiêu hao năng lượng hiệu quả nhất. tùy theo sở thích và thể lực của mình để chọn cho mình môn thể thao phù hợp nhất. không nhất thiết phải đến phòng tập hay ra công viên, chủ động tập luyện ngay tại nhà cũng rất thú vị đấy.

Nhảy dây:

Với các bạn nữ thì môn thể thao này có vẻ thích hợp đấy. đây là cách để chúng ta vận động toàn thân, kết hợp giữa tay chân và các cơ sẽ giúp cho lớp mỡ dưới da nhanh chóng được xóa đi đấy!

 Cử tạ: 

tap-the-duc-giam-beo

không cần đến những máy móc phức tạp, bạn hãy tự tạo cho mình những chiếc tạ nhỏ hoặc mua ở ngoài về tập tại nhà cũng rất tiện dụng. tập tạ đòi hỏi sự tham gia của các cơ bắp có cường độ mạnh. Tuy nhiên, khi đã hình thành thói quen tập tạ, bạn sẽ thấy kết quả còn hơn cả sự mong đợi. Các bắp thịt nhiều mỡ mềm nhão sẽ nhanh chóng được thay thế bằng những đường cơ nổi chắc đẹp. Cử tạ là bài tập định hình khung người hiệu quả nhất. Hơn nữa, cử tạ còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, khiến tình thần luôn sảng khoái, vui vẻ.

 Leo cầu thang: 

Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy cố gắng leo cầu thang bộ. Nó không chỉ giúp bạn có đôi chân rắn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày (bằng cả giờ tập thể dục). bạn cũng có thể lau nhà trong lúc dọn dẹp nhà cửa đấy…

5. Sử dụng máy tập: 

the-duc-giam-can

Nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư một chiếc máy tập chạy. Trong khi đôi chẩn liên tục sải nhịp nhàng thì đôi tay cũng vung theo nhịp thăng bằng. Có máy còn kèm theo dải băng quấn eo, giúp bạn làm tan lượng mỡ tụ và thon chắc hông đùi. Nửa giờ với bài tập cùng máy, bạn sẽ đốt ít nhất 300 calo năng lượng.

Đấm bốc:

Chỉ cần một tấm đệm cao su hoặc một bao cát và một đôi găng tay bảo vệ, bạn có thể tập đấm bốc như một võ sĩ thực thụ. 10-15 phút vừa đấm vừa nhún nhảy sẽ giúp cơ thể đốt cháy 300-500 calo năng lượng. Động tác vừa đấm, vừa di chuyển xung quanh làm tăng khả năng phản xạ, làm dẻo dai cơ khớp và phần trên cơ thể thon gọn.

Chống đẩy: 

bạn có thể tập chống đẩy bất kỳ nơi nào trong nhà, Những động tác hít đất cực kỳ tốt cho lưng và đôi vai. Bài tập này làm tiêu lượng mỡ nằm dọc eo lưng và tăng cường sức khỏe. Khi đôi tay phải nâng toàn bộ phần trên của cơ thể theo nhịp lên xuống, thì cơ vai và cơ ngực sẽ nở ra, đồng thời bắp tay trở nên sắn chắc.

Chúc bạn thành công với vòng eo thon gọn!