Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả Bằng Bài Tập Pilates

Phương pháp giảm cân Pilates kết hợp việc tập luyện với nhiều loại máy móc khác nhau giúp bạn tăng cường cơ bắp, loại bỏ mỡ để giúp cơ thể thon gọn, săn chắc và gợi cảm hơn.

Bên cạnh các bài tập thể dục giảm cân như yoga, đạp xe, đi bộ, aerobic,… rất tốt cho sức khỏe thì Pilates cũng được xem là một trong những môn giúp đốt chay smowx giảm nguy cơ tăng cân của cơ thể. Dưới đây là những lời giới thiệu về loại hình tập luyện này để bạn nghiên cứu tập luyện và giảm cân như ý muốn.

tập thể dục giảm cân

Phương pháp Pilates

Cũng giống như yoga, Pilates được tập trên chiếu hoặc các tấm thảm, có thể giúp gia tăng hoạt động của cơ thể để giúp phát triển cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần mang lại sự linh hoạt và một thân hình cân đối. Phương pháp này giúp bạn duy trì vóc dáng với một cơ bắp rắn chắc và giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Phương pháp tập luyện Pilates phổ biến là kết hợp tập luyện với nhiều loại máy móc khác nhau để giúp hỗ trợ tăng cường cơ bắp. Để tiếp cận với bộ môn này bạn cần phải nhẫn nại, kiên trì và kiểm soát được các hoạt động của cơ thể để đạt được kết quả cao.

cách giảm cân nhanh nhất

Trong khi các môn thể dục bình thường chỉ giúp tác động lên một bộ phận nhất định của cơ thể thì Pilates sẽ giúp làm tác động lên toàn thân kể cả những vùng cơ bắp ở bàn chân cũng sẽ được tác động và trở nên rắn chắc.

Để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể chương trình tập luyện Pilates tăng cường sức mạnh của cơ bắp, giữ cho cơ bắp được ổn định và gia tăng hơn trước loại bỏ những vùng mỡ thừa. Bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình thon gọn và những khối cơ bắp săn chắc, gợi cảm.

giảm cân hiệu quả

Cốt lõi của việc tập luyện Pilates là giúp cải thiện và bảo vệ vùng lưng dưới, sức mạnh chính của môn này là vùng bụng dưới. Ngoài ra nó còn tác động chủ lực vào những múi cơ bụng, cột sống và xương sườn vì những nơi này chịu lực nhiều. Pilates tăng cường hoạt động cơ thể và kéo dài cơ bắp giúp thay đổi hình dáng cơ thể và cải thiện tư thế của bạn.

Cường độ tập luyện hiệu quả

Để có được kết quả cho vóc dáng và sức khỏe bạn không cần phải thực hiện những bài tập luyện Pilates hàng ngày. Bạn chỉ cần thực hiện từ 4-5 lần trong 1 tuần cũng tạo ra được những chuyển biến tốt cho cơ thể. Luyện tập là để giúp cho cơ thể khỏe mạnh và săn chắc giúp bạn có cách giảm cân nhanh nhất sớm lấy lại một vóc dáng thon gọn như ý.

thực đơn giảm cân

Với phương pháp luyện tập này bạn vẫn cần phải lưu ý một số điều sau đây: đi chân trần khi tập luyện, trang phục thể thao gọn gàng, linh hoạt dễ cử động, bạn nên mặc đồ thun cho thoải mái, chuẩn bị một chiếc thảm để lót khi tập luyện. Khi tập luyện không nên nói chuyện, tập trung vào hơi thở.

Nếu muốn giảm cân hiệu quả hơn nữa thì bạn phải áp dụng tập luyện với những thực đơn giảm cân khoa học để cắt giảm lượng calo vào cơ thể một cách tối đa. Không sử dụng quá nhiều những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và calo mà hãy cung cấp nhiều thực phẩm chứa chất xơ vào cơ thể để có được một thân hình hoàn hảo hơn.

Giảm cân Giúp Bạn Có Được Giấc Ngủ Ngon

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì những người béo phì hay thừa cân lâu năm thường gặp tình trạng mất ngủ học có giấc ngủ không sâu và thoái mái như người bình thường. qua những ngiên cứu này cũng cho thấy, việc giảm cân sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

giam-can-giup-ban-ngu-ngon-hon

Các nhà khoa học ở Trường Y, Đại học Johns Hopkins đã tiến hành một nghiên cứu gồm 77 người thừa cân hoặc béo phì bị bệnh tiểu đường túyp 2 hoặc tiền tiểu đường. Các đối tượng được chia thành 2 nhóm: một nhóm ăn theo chế độ ăn giảm câm và nhóm còn lại ăn kiêng kết hợp với luyện tập.

Các đối tượng cũng phải hoàn thành một khảo sát về giấc ngủ khi bắt đầu và kết thúc nghiên cứu. Trong khảo sát, họ được yêu cầu cho biết thông tin về tình trạng khó ngủ như ngừng thở khi ngủ, buồn ngủ ban ngày, mất ngủ, ngủ quá nhiều hoặc thao thức không ngủ được. Các nhà nghiên cứu cũng đánh giá tình trạng béo bụng và chỉ số khối cơ thể của những người tham gia tại thời điểm bắt đầu và kết thúc nghiên cứu.

giam-can-giup-ban-ngu-ngon-hon-1

Qua 6 tháng nghiên cứu, 55 người đã hoàn thành nghiên cứu. Cả 2 nhóm người đều giảm được trung bình khoảng 7kg và cũng giảm khoảng 15% mỡ bụng.

Tại thời điểm kết thúc nghiên cứu, tất cả các đối tượng tham gia đã ngủ tốt hơn, cả hai nhóm đều cải thiện chất lượng giấc ngủ như nhau (khoảng 20%).

Các tác giả nhấn mạnh rằng chất lượng giấc ngủ là đặc biệt quan trọng đối với cả sức khỏe thể chất và tâm thần. Rối loạn giấc ngủ có thể làm tăng nguy cơ bị cao huyết áp, đau tim, đột quỵ hoặc nhịp tim bất thường. Nguy cơ bị rối loạn giấc ngủ là cao hơn ở người béo phì.

Kết quả nghiên cứu được trình bày tại phiên họp của Hội tim mạch Hoa Kỳ tại Los Angeles.

Qua các nghiên cứu này, các nhà khoa học khuyên những người thừa cân hay béo phì cần có chế độ ăn uống và tập luyện điều độ để đảm bảo cho giấc ngủ và sức khỏe của mình. Với những người thừa cân lâu năm cũng có thể kết hợp một số sản phẩm giảm cân nhưng Best Slim hay Super Fat Burner để có thể mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

Giảm Cân Nhanh Với Một Số Phương Pháp Đông Y

Nếu bạn muốn có cách giảm cân nhanh chóng thì y học Trung Quốc có thể giúp đỡ bạn. Trong y học Trung Quốc, một sự kết hợp châm cứu, thảo dược, kiểm soát chế độ ăn uống, massage bụng, và các bài tập thở được sử dụng để tăng tốc độ tiêu hóa để giải quyết sự mất cân bằng cơ bản mà được cho là dẫn đến tăng cân. Y học Trung Quốc không phải là một phép lạ chữa bệnh nhưng khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục, nó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của bạn.

giảm cân nhanh

Ăn nhiều thức ăn cay đắng, chua và cay.

Theo y học Trung Quốc, những thực phẩm này rất tốt cho việc giảm cân. Tránh những thức ăn ngọt, mặn, và dầu mỡ vì chúng dẫn đến tăng cân.

Hãy bổ sung thảo dược Trung Quốc hoặc uống trà thảo dược Trung Quốc.

Một số dược thảo Trung Quốc giúp ngăn chặn sự thèm ăn, làm tăng chuyển hóa, và đốt cháy chất béo. Một số loại thảo mộc Trung Quốc được cho là có lợi cho giảm cân bao gồm.Một số dược thảo nổi tiếng của Trung Quốc thúc đẩy sự trao đổi chất là nhân sâm, quế, gừng, vỏ cây Đỗ trọng và thương truật (thường được gọi là baizhu). Thảo dược khác như vỏ cam quýt, dâu táo gai và hoa mộc lan được sử dụng để ngăn chặn chất béo không lành mạnh từ tích lũy trong cơ thể.

Tránh uống đồ uống lạnh

Đồ uống lạnh sẽ làm tiêu hóa chậm. Thay vào đó, uống một tách trà ấm áp của Trung Quốc, chẳng hạn như trà ô long, với bữa ăn của bạn để nhũ hóa chất béo và tiêu hóa viện trợ. Cũng tránh ăn thực phẩm lạnh như trái cây tươi và rau quả. Bữa ăn ấm áp như thực phẩm hấp, xào khoai tây chiên, súp và trợ giúp tiêu hóa nhanh chóng.

Tham khảo ý kiến một chuyên gia châm cứu

Bác sĩ đông y sẽ làm một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng để tìm ra những điểm trên cơ thể của bạn cần được kích thích. Khi kim được chèn vào một số điểm của cơ thể, nó khôi phục sự mất cân bằng cơ bản và bổ sung dòng chảy của khí, hay năng lượng cuộc sống, theo y học Trung Quốc. Sự trì trệ của khí trong khu vực nhất định của cơ thể có thể dẫn đến tăng cân.

Châm cứu có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn, tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, và tối đa hóa sự hấp thu các chất dinh dưỡng. Châm cứu tai được cho là đặc biệt hiệu quả trong việc giảm cân vì tai có điểm tương ứng với tất cả các cơ quan chính và các bộ phận cơ thể. Châm cứu đôi khi đặt hạt hoặc nam châm trên các điểm nhĩ sau mỗi lần điều trị châm cứu để duy trì hiệu quả giữa phiên. Xoa bóp các hạt hoặc nam châm cho khoảng mười giây bất cứ lúc nào bạn có một khao khát thực phẩm.

Mỗi buổi sáng và buổi tối, hãy tự làm cho mình một bài massage bụng bằng cách sử dụng ngón tay để gây áp lực lên ruột già của bạn để tăng cường tiêu hóa. Thực hành thở sâu từ bụng của bạn mỗi buổi sáng để kiềm chế sự thèm ăn, tăng năng lượng, và thúc đẩy thư giãn. Ngoài ra những bài tập thể dục giảm cân cũng rất có ích cho cân nặng và sức khoẻ của bạn.