Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Những thói quen đơn giản trong cuộc sống hàng ngày cũng giúp chúng ta giảm cân hiệu quả nếu biết áp dụng đúng cách đấy nhé. Nếu bạn cũng đang nỗ lực lấy lại vóc dáng cho mình thì tại sao không thử áp dụng đúng không nào.

Không bỏ bữa ăn sáng:

Đừng nghĩ rằng nhịn ăn sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh mà bỏ qua bữa sáng bạn nhé. Việc làm này rất nguy hiểm bởi cơ thể sẽ không có đủ năng lượng để vận động sau 1 đêm dài không được cung cấp năng lượng. Việc nhịn ăn sáng sẽ làm bạn thiếu chất, mệt mỏi, nguy cơ đau dạ dày cũng cao hơn rất nhiều.

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Cách tốt nhất để vừa duy trì vóc dáng vừa đảm bảo năng lượng cho cơ thể đó chính là lựa chọn cho mình một bữa sáng lành mạnh. Bổ sung thêm rau xanh và ngũ cốc là cách tốt nhất để bạn đánh thức hệ tiêu hóa.

Luyện tập thể thao hàng ngày:

Một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân đó chính là lười vận động khiến năng lượng tích tụ không được tiêu hao, lượng mỡ thừa cũng ngày càng nhiều hơn làm cho vòng eo phát phì nhanh chóng.

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Vậy nên lời khuyên cho bạn là dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để vận động. Nếu có nhiều thời gian hơn bạn có thể tham gia câu lạc bộ giảm cân để cùng nhau hỗ trợ lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất.

Một số môn thể thao như bơi, chạy bộ, đạp xe… được nhiều người lựa chọn vì vừa giúp cơ bắp săn chắc, vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bổ sung thêm rau xanh và trái cây: 

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Rau xanh và trái cây chứa ít chất béo, cùng với đó ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Trong rau xanh và trái cây còn có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng ngày cả khi chúng ta giảm cân nhanh. Ăn rau xanh còn giúp tạo cảm giác no nhanh chóng.

Nước lọc giúp giảm cân:

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Nước không những giúp bổ sung độ ẩm mà còn giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Một mẹo hay giúp bạn giảm cân nữa đó chính là uống 1 ly nước lọc trước bữa ăn hàng ngày để tạo cảm giác no, hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

Mỗi khi đói bạn cũng có thể uống nước để đánh lừa cảm giác của mình thay vì ăn vặt nhé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với vien giam can để loại bỏ mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng hơn.

Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Hiệu Quả Với 15 Phút Mỗi Ngày

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng và có những vùng cơ có nét thon gọn và gợi cảm thì nếu chỉ áp dụng thực đơn giảm cân không vẫn chưa đủ mà cần phải áp dụng đến những bài tập thể dục để giúp làm săn chắc và thon gọn những vùng như eo, bắp tay, chân, đùi,…

Chỉ cần chăm chỉ tập luyện những bài tập thể dục giảm cân đơn giản giúp giúp bạn đốt cháy mỡ gần như gấp đôi so với bình thường chỉ ăn kiêng. Khối lượng mỡ trong cơ thể của bạn sẽ được đánh tan một cách nhanh chóng  và mang lại những múi cơ săn chắc và có nét gợi cảm.

tập thể dục giảm cân

Dưới đây là một số bài tập giảm cân hiệu quả giúp đốt cháy calo để cho bạn có một thân hình săn chắc khỏe mạnh. Chỉ cần thực hiện động tác 10 lần mỗi bài rồi chuyển sang bài tiếp theo.

Bài tập giảm cân nâng tạ lên cao:

Giữ cho tạ ngang với đùi, xoay lòng bàn tay đối diện với chân, tư thế đứng chân rộng bằng vai. Sau đó vươn người về phía trước cúi thấp người xuống sao cho lưng song song vơi sàn nhà.

giảm cân hiệu quả

Dừng lại một lúc ở tư thế này rồi đẩy cơ mông và hông lên để về tư thế đứng rồi nâng tạ cao ngang với ngực.

Thực hiện lại động tác 10 lần.

Bài tập giảm cân quỳ gối vươn tay:

Tư thế chuẩn bị: hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay cầm tạ lòng bàn tay áp sát đùi.

Sau đó nâng tạ lên ngang vai đồng thời bước một chân lên trước tạo ra thế quỳ gối, đẩy tạ qua đầu rồi nhấn gót để trở về tư thế chuẩn bị.

Hạ thấp tạ xuống, đổi chân và thực hiện động tác lại.

cách giảm cân nhanh

Bài tập giảm cân co giãn cơ tam đầu:

cách giảm cân nhanh

Hai tay cùng nắm chặt quả tạ và nâng cao lên qua đầu sau đó giữ cánh tay thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.

Vẫn giữ sao cho tay thẳng nhưng gập khủy tay từ từ hạ xuống sau gáy. Dừng lại một lúc ở tư thế này rồi duỗi thẳng tay và trở lại tư thế ban đầu.

 Bài tập giảm cân giãn nở cơ ngực:

giảm cân với 15 phút mỗi ngày

Nằm ngửa trên một trái bóng cố định, hai tay cầm tạ trước ngực, lòng bàn tay đối diện nhau. Đẩy tạ thẳng lên.

Mở rộng cánh tay, hạ thấp tạ xuống hai bên và sâu ra sau lưng một chút đến khi hai tay gần như song song với sàn nhà.

Quay trở lại tư thế như hình a để trở về trạng thái ban đầu.