Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Hiệu Quả Với 15 Phút Mỗi Ngày

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng và có những vùng cơ có nét thon gọn và gợi cảm thì nếu chỉ áp dụng thực đơn giảm cân không vẫn chưa đủ mà cần phải áp dụng đến những bài tập thể dục để giúp làm săn chắc và thon gọn những vùng như eo, bắp tay, chân, đùi,…

Chỉ cần chăm chỉ tập luyện những bài tập thể dục giảm cân đơn giản giúp giúp bạn đốt cháy mỡ gần như gấp đôi so với bình thường chỉ ăn kiêng. Khối lượng mỡ trong cơ thể của bạn sẽ được đánh tan một cách nhanh chóng  và mang lại những múi cơ săn chắc và có nét gợi cảm.

tập thể dục giảm cân

Dưới đây là một số bài tập giảm cân hiệu quả giúp đốt cháy calo để cho bạn có một thân hình săn chắc khỏe mạnh. Chỉ cần thực hiện động tác 10 lần mỗi bài rồi chuyển sang bài tiếp theo.

Bài tập giảm cân nâng tạ lên cao:

Giữ cho tạ ngang với đùi, xoay lòng bàn tay đối diện với chân, tư thế đứng chân rộng bằng vai. Sau đó vươn người về phía trước cúi thấp người xuống sao cho lưng song song vơi sàn nhà.

giảm cân hiệu quả

Dừng lại một lúc ở tư thế này rồi đẩy cơ mông và hông lên để về tư thế đứng rồi nâng tạ cao ngang với ngực.

Thực hiện lại động tác 10 lần.

Bài tập giảm cân quỳ gối vươn tay:

Tư thế chuẩn bị: hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay cầm tạ lòng bàn tay áp sát đùi.

Sau đó nâng tạ lên ngang vai đồng thời bước một chân lên trước tạo ra thế quỳ gối, đẩy tạ qua đầu rồi nhấn gót để trở về tư thế chuẩn bị.

Hạ thấp tạ xuống, đổi chân và thực hiện động tác lại.

cách giảm cân nhanh

Bài tập giảm cân co giãn cơ tam đầu:

cách giảm cân nhanh

Hai tay cùng nắm chặt quả tạ và nâng cao lên qua đầu sau đó giữ cánh tay thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.

Vẫn giữ sao cho tay thẳng nhưng gập khủy tay từ từ hạ xuống sau gáy. Dừng lại một lúc ở tư thế này rồi duỗi thẳng tay và trở lại tư thế ban đầu.

 Bài tập giảm cân giãn nở cơ ngực:

giảm cân với 15 phút mỗi ngày

Nằm ngửa trên một trái bóng cố định, hai tay cầm tạ trước ngực, lòng bàn tay đối diện nhau. Đẩy tạ thẳng lên.

Mở rộng cánh tay, hạ thấp tạ xuống hai bên và sâu ra sau lưng một chút đến khi hai tay gần như song song với sàn nhà.

Quay trở lại tư thế như hình a để trở về trạng thái ban đầu.

Uống Hơn 1 Lít Nước Mỗi Ngày Giúp Giảm Cân

Bạn không phải đến phòng tập thể dục thẩm mỹ đắt tiền hay tốn nhiều thời gian tập luyện để giảm cân hiệu quả, chỉ với một số cách giảm cân nhanh chóng và đơn giản sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Dưới đây là một số cách giúp bạn giảm cân đơn giản và không tốn kém.

Những nghiên cứu mới đây cho thấy được rằng những người uống nhiều nước trong ngày và thường là 2 cốc nước trước mỗi bứa ăn thì có thể giúp giảm gần 2kg so với những người bình thường. Kết luận này được rút ra sau khi xét hơn 11 nghiên cứu khác nhau về ảnh hưởng của nước trong chế đọ ăn uống.

uống nước giảm cân

Để giải thích nguyên nhân này một cách dễ hiểu thì khi uống nước trước bữa ăn nước sẽ giúp ngăn cản cảm giác đói và thèm ăn giúp giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Điều này được rút ra khi các nhóm nghiên cứu so sánh những người uống nước nhiều giảm cân nhanh hơn so với những người uống dưới 1 lít nước mỗi ngày.

Viện y học luôn khuyến cáo người lớn nên uống hơn 2 lít nước mỗi ngày vì đây là lượng nước cần thiết cho cơ thể. Nước giúp tăng cường quá trình trao đổi chất để đốt cháy calo và thanh lọc cơ thể một cách hiệu quả. Nước thường được dùng trong thực đơn giảm cân lowcarb.

Cho dù bạn ăn kiêng hay không ăn kiêng thì uống nước hoàn toàn có ích cho cơ thể và không ảnh hưởng gì đến vóc dáng của bạn.