Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Những thói quen đơn giản trong cuộc sống hàng ngày cũng giúp chúng ta giảm cân hiệu quả nếu biết áp dụng đúng cách đấy nhé. Nếu bạn cũng đang nỗ lực lấy lại vóc dáng cho mình thì tại sao không thử áp dụng đúng không nào.

Không bỏ bữa ăn sáng:

Đừng nghĩ rằng nhịn ăn sẽ giúp chúng ta giảm cân nhanh mà bỏ qua bữa sáng bạn nhé. Việc làm này rất nguy hiểm bởi cơ thể sẽ không có đủ năng lượng để vận động sau 1 đêm dài không được cung cấp năng lượng. Việc nhịn ăn sáng sẽ làm bạn thiếu chất, mệt mỏi, nguy cơ đau dạ dày cũng cao hơn rất nhiều.

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Cách tốt nhất để vừa duy trì vóc dáng vừa đảm bảo năng lượng cho cơ thể đó chính là lựa chọn cho mình một bữa sáng lành mạnh. Bổ sung thêm rau xanh và ngũ cốc là cách tốt nhất để bạn đánh thức hệ tiêu hóa.

Luyện tập thể thao hàng ngày:

Một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân đó chính là lười vận động khiến năng lượng tích tụ không được tiêu hao, lượng mỡ thừa cũng ngày càng nhiều hơn làm cho vòng eo phát phì nhanh chóng.

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Vậy nên lời khuyên cho bạn là dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để vận động. Nếu có nhiều thời gian hơn bạn có thể tham gia câu lạc bộ giảm cân để cùng nhau hỗ trợ lấy lại vóc dáng nhanh chóng nhất.

Một số môn thể thao như bơi, chạy bộ, đạp xe… được nhiều người lựa chọn vì vừa giúp cơ bắp săn chắc, vừa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bổ sung thêm rau xanh và trái cây: 

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Rau xanh và trái cây chứa ít chất béo, cùng với đó ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Trong rau xanh và trái cây còn có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da mịn màng ngày cả khi chúng ta giảm cân nhanh. Ăn rau xanh còn giúp tạo cảm giác no nhanh chóng.

Nước lọc giúp giảm cân:

Những Cách Hay Giúp Bạn Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả

Nước không những giúp bổ sung độ ẩm mà còn giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Một mẹo hay giúp bạn giảm cân nữa đó chính là uống 1 ly nước lọc trước bữa ăn hàng ngày để tạo cảm giác no, hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

Mỗi khi đói bạn cũng có thể uống nước để đánh lừa cảm giác của mình thay vì ăn vặt nhé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp với vien giam can để loại bỏ mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng hơn.

Bí Quyết Ăn Chay Đơn Giản Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Một số chị em tiến hành giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn chay. Tuy nhiên, cách giảm cân kiểu này có thể hiệu quả với người này, nhưng chưa chắc đã hữu ích với người kia. Hãy cũng xem qua bí quyết giảm cân bằng cách ăn chay hữu ích sau nhé.

bi-quyet-an-chay-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua

 

Ăn chay với lượng vừa phải

Đừng cho rằng cứ ăn chay là được phép ăn no bụng tùy ý, có một vài thực phẩm dù có nguồn gốc thực vật nhưng nếu bạn ăn quá nhiều, cũng có thể gây béo phì, chẳng hạn như các loại hạt, sữa chua hạnh nhân… Giảm béo và ăn chay thực ra không lại có mối liên hệ khá phức tạp. Không phải cứ ăn chay là bạn sẽ giảm cân. Nếu bạn tiêu thụ quá nhiều chất carbonhydrate trong bánh mì, mỳ ống theo chế độ ăn chay, bạn vẫn có thể tăng cân.

Một người trưởng thành, nếu nạp tinh bột vượt quá 400g/ngày, sẽ có nguy cơ béo phì. Bởi vì bản thân chúng ta không thể tiêu thụ hết lượng carbonhydrate dư thừa, nếu nạp quá nhiều, những carbonhydrate dư thừa này sẽ chuyển hóa thành chất béo, từ đó khiến bạn ngày càng béo hơn! Muốn giảm cân hiệu quả, tốt nhất bạn chỉ cần nhớ kỹ hãy ăn nhiều đồ ăn ít béo, ít đường.

Nấu ăn đúng cách

Cách nấu nướng liên quan đến tổng số lượng calo cuối cùng nạp vào cơ thể bạn, vì thế nó vô cùng quan trọng. Cho dù thực đơn ăn kiêng của bạn toàn là rau và hoa quả, thì tốt nhất cũng không nên chiên dầu, hãy cố gắng lựa chọn cách luộc và hấp. Nếu nhất định phải ăn rau xào, hãy hạn chế dầu ăn. Loại dầu ăn được coi là tốt cho chế độ ăn chay nhằm giảm cân dầu ôliu.

Còn về gia vị, bạn cũng nên hạn chế dùng các loại gia vị như tương mè, tương đậu, kem, phô mai… thay vào đó hãy thêm một chút gia vị cay nếu bạn đang có mục đích giảm cân.

Nên tự chế biến thức ăn

bi-quyet-an-chay-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua

Những thực phẩm chế biến sẵn trên thị trường thường giàu calo, hơn nữa khi ăn xong vẫn cảm thấy đói. Còn khi tự chế biến thức ăn, bạn sẽ biết nên cắt giảm những gì để hạn chế lượng calo mà vẫn giúp bạn ngon miệng, ví dụ như thay đổi các loại gia vị hoặc dầu ăn, hạn chế cho nhiều muối…

Vậy nên, hãy ăn nhiều thực phẩm tự nhiên và có hàm lượng calo thấp như những món ít béo, tách kem, lúa mạch…Với đồ uống thì nên chọn nước lọc hoặc trà, những thứ này đều giúp bạn hạn chế nạp quá nhiều calo.

Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuoc giam can giúp mình có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả