Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Có được một thân hình chuẩn dáng là mơ ước của rất nhiều người hiện nay. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết giảm cân nhanh và đơn giản nhất cho bạn nhanh chóng có được cho mình một vóc dáng cân đối như mong đợi. Các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

 Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Giảm cân nhanh bằng cách tăng cường chất xơ

 Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Tăng cường chất xơ sẽ là cách giảm cân nhanh nhất cho bạn, chất xơ sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, làm tăng quá trình trao đôi chất, ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả. Chất xơ có rất nhiều trong rau xanh và hoa quả, vậy nên bạn hãy chọn rau xanh và hoa quả  cho thực đơn giảm cân hằng ngày của mình nhé.

Giảm cân nhanh bằng cách thường xuyên vận động

 Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Vận động sẽ giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, đào thải được calo và các hoạt chất kích thích tích tụ mỡ thừa. Vậy nên từ nay bạn hãy thường xuyên thực hiện bí quyết làm đẹp vóc dáng hoàn hảo này để nhanh chóng có được một thân hình chuẩn dáng nhé.

Giảm cân nhanh bằng cách uống đồ uống nóng

 Bí Quyết Giảm Cân Nhanh Và Đơn Giản Nhất

Trà nóng, cà phê, và canh rất hiệu quả trong việc kiềm chế cơn đói của bạn. Bí quyết giảm cân là nên lấp đầy bằng các chất lỏng nóng. Trong đồ uống nóng có chứa các thành phần bổ sung dưỡng chất và đốt cháy chất béo giúp giảm cân nhanh hơn

Trên đây là bí quyết giảm cân nhanh và đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng có được cho mình một thân hình chuẩn dáng như ý muốn nhé. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp uống thuốc giảm cân rich slim an toàn và hiệu quả như mong đợi. Chúc các bạn thành công nhé!

Bí Quyết Ăn Chay Đơn Giản Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Một số chị em tiến hành giảm cân bằng cách thực hiện chế độ ăn chay. Tuy nhiên, cách giảm cân kiểu này có thể hiệu quả với người này, nhưng chưa chắc đã hữu ích với người kia. Hãy cũng xem qua bí quyết giảm cân bằng cách ăn chay hữu ích sau nhé.

bi-quyet-an-chay-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua

 

Ăn chay với lượng vừa phải

Đừng cho rằng cứ ăn chay là được phép ăn no bụng tùy ý, có một vài thực phẩm dù có nguồn gốc thực vật nhưng nếu bạn ăn quá nhiều, cũng có thể gây béo phì, chẳng hạn như các loại hạt, sữa chua hạnh nhân… Giảm béo và ăn chay thực ra không lại có mối liên hệ khá phức tạp. Không phải cứ ăn chay là bạn sẽ giảm cân. Nếu bạn tiêu thụ quá nhiều chất carbonhydrate trong bánh mì, mỳ ống theo chế độ ăn chay, bạn vẫn có thể tăng cân.

Một người trưởng thành, nếu nạp tinh bột vượt quá 400g/ngày, sẽ có nguy cơ béo phì. Bởi vì bản thân chúng ta không thể tiêu thụ hết lượng carbonhydrate dư thừa, nếu nạp quá nhiều, những carbonhydrate dư thừa này sẽ chuyển hóa thành chất béo, từ đó khiến bạn ngày càng béo hơn! Muốn giảm cân hiệu quả, tốt nhất bạn chỉ cần nhớ kỹ hãy ăn nhiều đồ ăn ít béo, ít đường.

Nấu ăn đúng cách

Cách nấu nướng liên quan đến tổng số lượng calo cuối cùng nạp vào cơ thể bạn, vì thế nó vô cùng quan trọng. Cho dù thực đơn ăn kiêng của bạn toàn là rau và hoa quả, thì tốt nhất cũng không nên chiên dầu, hãy cố gắng lựa chọn cách luộc và hấp. Nếu nhất định phải ăn rau xào, hãy hạn chế dầu ăn. Loại dầu ăn được coi là tốt cho chế độ ăn chay nhằm giảm cân dầu ôliu.

Còn về gia vị, bạn cũng nên hạn chế dùng các loại gia vị như tương mè, tương đậu, kem, phô mai… thay vào đó hãy thêm một chút gia vị cay nếu bạn đang có mục đích giảm cân.

Nên tự chế biến thức ăn

bi-quyet-an-chay-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua

Những thực phẩm chế biến sẵn trên thị trường thường giàu calo, hơn nữa khi ăn xong vẫn cảm thấy đói. Còn khi tự chế biến thức ăn, bạn sẽ biết nên cắt giảm những gì để hạn chế lượng calo mà vẫn giúp bạn ngon miệng, ví dụ như thay đổi các loại gia vị hoặc dầu ăn, hạn chế cho nhiều muối…

Vậy nên, hãy ăn nhiều thực phẩm tự nhiên và có hàm lượng calo thấp như những món ít béo, tách kem, lúa mạch…Với đồ uống thì nên chọn nước lọc hoặc trà, những thứ này đều giúp bạn hạn chế nạp quá nhiều calo.

Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuoc giam can giúp mình có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

Bí Quyết Giảm Cân Bất Ngờ Của Văn Mai Hương

Còn nhớ, thời gian đầu hoạt động showbiz với tư cách là Á quân Vietnam Idol 2012 luôn gây thu hút khán giả bởi giọng hát có kỹ thuật, đầy nội lực cùng khuôn mặt xinh xắn thế nhưng ở cô gái sinh năm 1994 này vẫn còn thiếu một chút tinh tế trong cách ăn mặc. Thời điểm hậu Vietnam Idol, Văn Mai Hương sở hữu chiều cao khiêm tốn, dáng người tròn trịa với cân nặng 54kg. Trước đó có một số người không được hài lòng lắm về thân hình “mũm mĩm” của cô.

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn cô nàng đã giảm được 6kg. Vậy sao chúng ta không tìm hiểu bí quyết giảm cân của Văn Mai Hương để có phương pháp  giảm cân mới cho mình nhỉ.

bi-quyet-giam-can-bat-ngo-cua-van-mai-huong

 

Chế độ ăn hợp lý của Văn Mai Hương bao gồm:

– Tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ

– Hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại

– Hạn chế ăn các loại thịt và thay thế bằng thịt bò

– Cô cũng chế biến các món ăn đơn giản hơn với chế độ ăn lành mạnh bằng hấp, luộc và hạn chế các món ăn chiên, nướng nhiều dầu mỡ trong thực đơn ăn kiêng giảm cân.

– Ăn thật nhiều trái cây và một số loại được cô ưa chuộng đó là: nho, bưởi, thanh long, dưa hấu, táo. Trái cây không những giúp cô bổ sung thêm lượng vitamin và dưỡng chất cho cơ thể mà còn góp một phần vào quá trình giảm cân hiệu quả này. Thay thể các loại nước ngọt bằng cái loại nước ép hoa quả và nước lọc.

bi-quyet-giam-can-bat-ngo-cua-van-mai-huong

 –  Ngoài ra còn nhờ huấn luyện viên riêng chỉ đạo luyện tập mỗi ngày. Ngoài tập luyện thể dục và các bài tập thể dục giảm cân hằng ngày cô cũng học nhảy vũ đạo không chỉ giúp ca sĩ giải phóng hình thể trên sân khấu mà còn hỗ trợ cô giữ thân hình cân đối, gợi cảm.

Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân giúp mình có cảm giác nó, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả

 

 

8 Bí Quyết Đơn Giản Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Sau mỗi bữa ăn, nhất là bữa chiều, bạn nên chải răng, làm sạch khoang miệng ngay. Cảm giác sạch sẽ thơm mát của miệng sẽ khiến bạn giảm bớt chứng thèm ăn. Giúp giảm cân hiệu quả

8-bi-quyet-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua

1. Nhai chewing-gum khi bạn cảm thấy đói cũng là 1 phương pháp giảm cân hiệu quả. Có một số người chỉ thích nhấm nháp một chút gì đó chứ không hẳn là đói bụng.  Làm như thế bạn sẽ không thể nhón bất cứ thứ gì khi chiếc miệng đang “bận rộn”.

2. Viết nhật ký sau mỗi bữa ăn, mô tả lại cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái của bạn với chiếc bụng lưng lửng. Bạn cảm thấy sung sướng thế nào khi “bịp” được bản thân mình. Đồng thời nhớ ghi lại những thứ mà bạn đã ăn trong bữa ăn.

3. Nhai thật kỹ và chậm rãi. Như thế bộ não của bạn sẽ bị đánh lừa rằng bụng đã có đủ thức ăn cần thiết. Trong khi đó, nếu nhai qua loa, vô tình bạn đã tống vào bụng rất nhiều thức ăn. Kết quả chế độ ăn kiêng bị sụp đổ.

4. Hãy uống một ly nước ấm to có 2 thìa cà phê nước trà và 1 muỗng cà phê giấm nuôi sau mỗi bữa ăn. Nó sẽ giúp bạn điều chỉnh cân nặng. Đồng thời, bạn sẽ ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

5. Cá thu hoặc cá ngừ là loại thực phẩm giàu đạm nhưng ít béo, thích hợp cho mọi bữa ăn, rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân.

8-bi-quyet-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua1

6. Massage kết hợp với những loại tinh dầu hoặc kem tan mỡ, giúp cơ thể bạn thon gọn hơn. Bên cạnh đó thường xuyên chơi các môn thể thao, và thực hiện các bài tập thể dục giảm cân.

7. Luôn khiến đôi tay bận rộn không ngừng. Chỉ có như thế bạn mới không còn “công cụ” cho thức ăn vào mồm.

8-bi-quyet-don-gian-giup-ban-giam-can-hieu-qua2

8. Không uống bất cứ loại thức uống gì khi đang dùng bữa. Bởi nước sẽ khiến bạn nhai nhanh hơn, nuốt cũng nhanh hơn và lẽ dĩ nhiên, bạn cũng ăn nhiều hơn. Hãy nhớ chỉ uống trước và sau bữa ăn.

Giảm Cân Hiệu Quả Cho Giới Văn Phòng

Có một điều rất dễ nhận thấy rằng cuộc sống các phát triển, con người lại càng lười vận động hơn, nhất là với giới văn phòng, thì chỉ cần ngồi trước máy vi tính là chúng ta đã có thể giải quyết tất cả mọi việc nhanh chóng. Bên cạnh sự tiện lợi thì cũng có rất nhiều bất cập, chính thói quen lười vận động ấy làm cho tình trạng béo phì cũng vì thế mà gia tăng nhanh hơn. Không ăn quà vặt

qua-vat

một trong những thói quen xấu của chị em văn phòng đó là ăn quà vặt. đây là một trong những thủ phạm làm tăng cân nhanh chóng. Bạn hãy ăn đúng bữa đó là cách để chăm sóc bộ máy tiêu hoá hiệu quả. Vận động khi có cơ hội Để giảm cân, mỗi sáng thay vì đi xe máy hoặc ôtô đến văn phòng, bạn nên tạo cho mình cơ hội tập thể dục buổi sáng bằng cách bộ hoặc đi xe đáp nêu công ty gần. Nếu công ty ở xa, bạn có thể gửi xe ở bãi bãi đỗ xe cách xa văng phòng một chút và đi bộ để tận dụng cơ hội đốt cháy năng lượng một cách tối đa. Đi thang bộ

leo-thang-bo-1

Cũng giống như đi bộ, hay tận dụng cơ hội “tập thể dục” từ nơi gửi xe đến công sở, đi cầu thang bộ thay vì bấm thang máy lại là một cách giúp bạn đốt cháy năng lượng để giảm cân.

Chuẩn bị cho bữa cơm trưa từ nhà Thay vì ra ngoài ăn, hãy mang cơm hộp do bạn tự chuẩn bị đi làm! Bạn sẽ chủ động trong thực đơn của mình, hạn chế được các chất béo và đồ ăn nhiều năng lượng, thay vì các bữa ăn nhanh ở ngoài. Đây là một trong những cách tốt nhất trong quá trình giảm cân tại công sở của bạn đấy. Ăn trưa ở xa văn phòng Nếu bạn không có điều kiện chuẩn bị cho bữa trưa từ nàh, bạn hãy chọn một quán ăn ở xa công ty một chút để tản bộ trước và sau bữa ăn trưa của bạn. Việc này vừa giúp ăn ngon lành hơn lại giúp bạn rèn luyện cơ bắp, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa sau bữa ăn. Hãy cùng người bạn tâm giao để việc đi bộ không nhàm chán nhé. Sử dụng cốc uống nước nhỏ nuoc-tinh-khiet Bằng cách này, bạn sẽ có cơ hội thường xuyên đứng dậy đi lấy nước. Việc uống nước rất tốt cho cơ thể, nhất là những người muôn duy trì mức trọng lượng của cơ thể. Vì vậy, hãy thường xuyên đứng dậy lấy nước để giảm calo và cung cấp đủ nước cho cơ thể nhé. Tập thể dục ngay tại bàn làm việc Điều này rất có lợi cho bạn. Bạn có thể thực hiện việc tập thể dục hàng ngày thường xuyên ngay tại nơi bàn làm việc của mình với những bài tập, động tác đơn giản và hiệu quả như kéo chân, xoay người, massage đầu cổ, gối… Việc này không chỉ giúp bạn tránh căng thẳng, giảm đau lưng, đau khớp mà còn giúp thư giãn các cơ bắp. Dọn dẹp văn phòng Bạn hãy chăm chỉ dọn dẹp văn phòng để nhanh giảm cân. Việc quét dọn, lau chùi, sắp xếp đồ đặc thường xuyên sẽ giúp dân văn phòng giảm kha khá lượng calo cho cơ thể bạn. Vì vậy đừng lười, hãy cố gắng chăm chỉ dọn dẹp phòng làm việc để vừa giảm cân vừa có phòng làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ nhé. Tập thể dục cùng các đồng nghiệp hãy cùng các đồng nghiệp của mình tập luyện thể dục để giảm cân hiệu quả hơn. đây vừa là cách để chúng ta tạo không khí vui vẻ và gắn kết mọi người lại với nhau hơn vậy nên đừng bỏ qua nó nhé! xem thêm: , ,