Trang Chủ / Thực Đơn Giảm Cân Lowcarb / Phương Pháp Giảm Cân Lowcarb

Phương Pháp Giảm Cân Lowcarb

Low – Carb diet là một chế độ ăn thấp carbohydrate có hiệu quả để giảm cân và có thể trở nên hiệu quả hơn bằng cách bao gồm các loại thực phẩm “đốt cháy chất béo.” Thực phẩm đốt cháy chất béo có thể giúp tăng quá trình trao đổi chất của bạn để giúp làm giảm cân nhanh hơn. Những thực phẩm carb thấp có thể giúp thúc đẩy các nỗ lực giảm cân của đầu đun lớn chất béo là tốt? Đọc để làm cho chế độ ăn uống của bạn, carb thấp hiệu quả nhất bằng cách lựa chọn các loại thực phẩm giúp đốt cháy chất béo.

Low-Carb – Thực Phẩm Chất Xơ

Khi lượng chất xơ lớn hơn hoặc bằng các carbohydrate có thể sử dụng trong thực phẩm, nó có thể giúp đốt cháy chất béo. Các loại thực phẩm nhiều chất xơ đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để xử lý hơn so với các loại thực phẩm khác và có thể là một sự bổ sung tuyệt vời để một chế độ ăn uống carb thấp. Chúng bao gồm các loại thực phẩm như hạt lanh, cám lúa mì, bột dừa không đường và dừa. Mỗi phòng trong những thực phẩm cung cấp nhiều chất xơ, trong trường hợp loại bột lúa mì, gấp đôi hơn carbohydrate. Những thực phẩm có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn, cho dù đó là ở phần còn lại hoặc khi tập thể dục.

Low-Carb – Thực Phẩm Rau Quả

Một số chất béo tốt nhất cho chế độ ăn ít carb là rau, bởi vì họ là tương đối ít hydrat-cacbon và chất xơ. Các loại rau với tỷ lệ sợi / carb cao nhất bao gồm greens, chẳng hạn như collard, cải xoăn, mù tạc, củ cải đường, rau diếp xoăn, rau bina và rau đắng. (Những loại rau này cũng có hàm lượng nước cao, có thể giúp giảm cân.) Rau khác, chất xơ, lượng đường thấp có ổ ghi chất béo trong chế độ ăn ít carb bao gồm bông cải xanh và súp lơ, cùng với măng tây và cần tây.

Low-Carb – Thực Phẩm Trái Cây

Bởi vì hầu hết các loại trái cây có nhiều đường, nhiều loại không được đề nghị cho các chế độ ăn uống carb thấp. Tuy nhiên, một số loại trái cây có hiệu quả đốt chất béo và ít carbohydrate. Dâu tây, quả mâm xôi và mâm là hữu ích cho việc đốt cháy chất béo và là người chiến thắng là những thành quả thấp nhất trong carbohydrates và chất xơ. Cranberries đại hoàng và không đường cũng thấp trong đường và carbs và cung cấp đốt cháy chất béo chất lượng.

Low-Carb – Thực Phẩm Protein

 

Ăn thịt nạc trong khi trên một chế độ ăn thấp carbohydrate có thể giúp đốt cháy chất béo. Cá tuyết, cá bơn và cá hồi là tất cả các lựa chọn cá tốt. Nuts thấp trong carbohydates, giàu chất đạm và tốt cho đốt cháy chất béo bao gồm hồ đào, hạnh nhân, hạt macadamia và quả óc chó. Đậu phụ và trứng – đặc biệt là lòng trắng trứng, có hàm lượng protein cao và không chứa carbohydrate có thể giúp đốt cháy chất béo là tốt.

Những cân nhắc

Các loại thực phẩm đốt cháy chất béo có xu hướng ít chất béo tự. Chế độ ăn thấp carbohydrate có xu hướng ít đường và cao hơn trong chất béo hơn so với chế độ ăn uống khác. Để giúp chất lượng đốt cháy chất béo của thực phẩm carb thấp, tránh các loại thịt và sản phẩm từ sữa có hàm lượng chất béo cao, ngay cả khi họ là thấp trong carbohydrates. Họ sẽ làm giảm tác dụng của ăn low-carb diet, thực phẩm đốt cháy chất béo, và có thể làm chậm giảm cân. Tuy nhiên, tùy chọn ít chất béo, ít carb rất nhiều, và ổ ghi như là chất béo thực sự có thể có hiệu lực lượng “tiêu cực”, giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top