Trang Chủ / Bí Quyết Làm Đẹp / Những Thực Phẩm Có Ích Cho Cả Sức Khoẻ Và Sắc Đẹp

Những Thực Phẩm Có Ích Cho Cả Sức Khoẻ Và Sắc Đẹp

Một số loại thực phẩm trong cuộc sống có thể giúp mang lại cho bạn sức khoẻ và làn da mịn màng. Nhưng bạn không biết lựa chọn loại thực phẩm nào có thể mang lại cho bạn sức khoẻ.

Dâu tây

Dâu tây là loại quả được chị em ưa thích và được dùng nhiều trong bí quyết làm đẹp của các chị em. Trong quả dâu tây có chứa nhiều vitamin C và các loại khoáng chất giúp làm đẹp làn da và còn là loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Hãy thêm dâu tây vào thực đơn giảm cân và thực đơn ăn uống hàng ngày để giúp tăng cường sức khoẻ và giúp làn da trẻ đẹp tự nhiên.

thực phẩm có ích cho sức khoẻ

Cà rốt

Cà rốt là loại thực phẩm tốt cho máu, giống như một số loại thực phẩm khác có màu cam và vàng như các loại quả như ớt ngọt, rau bina và những loại rau có màu xanh thẫm, những loại thực phẩm này giúp làm da trắng tự nhiên. Không chỉ vậy các carotenoid được dự trữ ở lớp mỡ dưới da được bài tiết qua lỗ chân lông giúp chúng được hấp thụ dưới da mang lại cho làn da rạng rỡ.

Trà xanh

Những nghiên cứu đã cho thấy rằng trà xanh hoặc trà đen không đường sẽ giúp bạn khử được hơi thở hôi. Những loại trà này đều có tác dụng chung là chống lại oxy hoá giúp phá vỡ sự phát triển của những vi khuẩn trong hơi thở tạo ra mùi hôi.

Một nghiên cứu được tiến hành tại trường Đại học Pace đã thấy rằng tinh chất trà xanh có hiệu quả chống loại nhiều loại vi khuẩn ở miệng do ngăn không cho chúng phát triển. Polyphenol cũng làm giảm các hợp chất lưu huỳnh gây mùi khó chịu.

Đậu phụ

Đậu phụ là loại thực phẩm được làm từ đậu nành giống như sữa đậu nành, thực phẩm này rất giàu các isoflavon, sẽ giúp duy trì lượng collagen giúp cho làn da căng mịn và săn chắc. Những thử nghiệm từ chuột cho thấy khi được ăn isoflavon và tiếp xúc với tia cực tím ít bị nếp nhăn hơn và giúp có làn da sáng mịn hơn so với chuột không được ăn isoflavon.

Ăn 25g protein đậu nành mỗi ngày (khoảng 1 1/4 cốc đậu phụ hoặc đậu quả luộc) có thể giúp giảm cholesterol nói chung và cholesterol xấu (LDL) nói riêng, đó là gợi ý từ một tổng kết 30 nghiên cứu. Một giả thuyết là protein đậu nành làm giảm cholesterol bằng cách giúp gan thải trừ LDL nhiều hơn ra khỏi cơ thể. Đây là loại thực phẩm nên được bổ sung vào cách giảm mỡ bụng của chị em.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top