Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Những Thói Quen Giúp Chị Em Phụ Nữ Văn Phòng Không Lo Mỡ Bụng Ghé Thăm

Những Thói Quen Giúp Chị Em Phụ Nữ Văn Phòng Không Lo Mỡ Bụng Ghé Thăm

Tính chất công việc của chị em văn phòng là đi lại ít, ngồi là chủ yếu, nên béo bụng là vấn đề mà ai cũng gặp phải. Không những thế, ngồi quá nhiều còn gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe nữa. Vì vậy, làm sao để kiểm soát vòng bụng mà vẫn khỏe mạnh là vấn đề mà chị em quan tâm.

Với những thói quen dưới đây, mỡ bụng đáng ghét sẽ không còn là một trong những nỗi ám ảnh “trường kỳ” của chị em nữa nhé!

Ngồi thẳng lưng khi làm việc

nhung-thoi-quen-giup-chi-em-phu-nu-van-phong-khong-lo-mo-bung-ghe-tham-2

Ngồi thẳng lưng không những giúp hạn chế tình trạng đau cột sống khi ngồi làm việc lâu mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và hạn chế tích tụ mỡ lại một chỗ gây béo bụng.

Tăng cường vận động

nhung-thoi-quen-giup-chi-em-phu-nu-van-phong-khong-lo-mo-bung-ghe-tham-3

Ngồi một chỗ quá lâu bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, tuy nhiên đôi khi chị em giới văn phòng lại thấy quen với cảm giác này. Chính vì vậy, nó tạo thành thói quen rất xấu, dẫn đến tình trạng mỡ bụng càng nhiều hơn.

Thay vì ngồi một chỗ suốt thời gian liền, bạn hãy thỉnh thoảng đứng dậy đi bộ nhẹ như lấy nước uống hay đi dạo một vòng trong văn phòng, hoặc là trao đổi công việc với đồng nghiệp. Cách này vừa giúp giảm tải áp lực cho mắt vừa giúp xả stress cũng như tránh tích tụ mỡ thừa hiệu quả.

Mặt khác, bạn hay bỏ qua việc sử dụng thang máy hàng ngày mà sử dụng thang bộ để giảm béo. Đi thang bộ giống như là bài tập thể dục rất hiệu quả cho bạn.

“Ăn vặt” một cách lành mạnh

nhung-thoi-quen-giup-chi-em-phu-nu-van-phong-khong-lo-mo-bung-ghe-tham-4

Một trong những nguyên nhất khiến chị em tăng cân không kiểm soát được chính là ăn vặt thường xuyên. Nếu bạn không muốn tăng cân và mỡ bụng, ngoài 3 bữa ăn chính trong ngày, bạn cần phải “ăn vặt” một cách lành mạnh bằng cách lựa chọn những thực phẩm nhẹ nhàng như trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, sữa chua… Chú ý hãy tránh xa những thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ nhé.

Không làm việc riêng trong khi ăn uống

nhung-thoi-quen-giup-chi-em-phu-nu-van-phong-khong-lo-mo-bung-ghe-tham-5

Trong trường hợp bạn vừa ăn vừa làm việc thì cơ thể sẽ quên đi cảm giác no và vô tình bạn sẽ nạp vào nhiều thức ăn hơn mức cơ thể cần. Đây là một trong những nguyên nhân các nàng bị béo bụng đấy.

Tăng cường vitamin C

nhung-thoi-quen-giup-chi-em-phu-nu-van-phong-khong-lo-mo-bung-ghe-tham-6

Khi bạn ăn thừa dinh dưỡng, phần thừa này sẽ được tích trữ dạng mỡ trong cơ thể, bám vào xung quanh gan, tim, ruột, thận làm cho bạn phì ra, đặc biệt ở quanh bụng. Trong khi đó vitamin C làm tăng tổng hợp một chất chuyển hóa chất béo là carnitine. Khi có đủ carnitine, chất béo sẽ được chuyển hóa bình thường để tạo ra năng lượng. Nhưng nếu không có đủ carnitine, chất béo sẽ khó bị tiêu hao. Nếu bạn cung cấp đủ vitamin C, carnitin sẽ có đủ và bạn sẽ tiêu hóa được lượng mỡ đã bị đóng tảng trong cơ thể. Bụng của bạn sẽ co nhỏ lại.

Uống đủ nước

nhung-thoi-quen-giup-chi-em-phu-nu-van-phong-khong-lo-mo-bung-ghe-tham-7

Uống nước là điều rất cần thiết cho cơ thể giúp thanh lọc và giảm cân hiệu quả. Nước có khả năng làm tăng sự trao đổi chất, và thật tuyệt vời khi nước có khả năng tăng đốt cháy calo, giảm cảm giác thèm ăn, cơ thể tràn trề sức sống.

Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thân hình như ý, giảm bớt những lớp mỡ thừa trên cơ thể để bạn có thể tự tin hơn về vóc dáng cũng như làn da của mình nhé!

Tham khảo Tổng hợp

Comments are closed.

Scroll To Top