Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Những Cách Giảm Cân Nhanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Những Cách Giảm Cân Nhanh Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Bạn lười biếng hay không có thời gian để giảm cân nhưng cũng không ai có thể giảm cân thay cho bạn, chỉ với một số mẹo dưới đây sẽ khiến cho việc ăn uống và các tập thể dục giảm cân dễ dàng hơn bao giờ hết cho những người lười biếng hoặc không có thời gian để giảm cân.

Bạn không cần phải bỏ quả nhiều thời gian để tập trung cho việc giảm cân mặc dù đây là một quá trình lâu dài và đòi hỏi bạn phải kiên trì nếu muốn có vóc dáng thon gọn. Khi không có thời gian, tiền bạc hay động lực thì vẫn có nhiều cách giúp bạn giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng và tăng cường sức khỏe.

Dưới đây là một số thói quen giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và giảm cân nặng đáng kể để lấy lại vóc dáng cho mình.

Vận động khi xem tivi

Vận động khi xem tivi giúp giảm cân hiệu quả

Bạn có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn xem được những bộ phim mình thích ngay tại nhà với một số bài tập thể dục giảm cân đơn giản. Với một số động tác như gập bụng hay khủy chân ngay tại nhà trong lúc xem chương trình mình ưa thích.

Nấu sẵn thức ăn cho cả tuần

Nấu nướng một lần cho cả tuần và nên ăn những gì bạn chuẩn bị thì sẽ giúp bạn phải suy nghĩ đến mỗi bữa nên ăn gì rồi sinh ra cảm giác lười dẫn đến ăn những loại thức ăn nhanh. Nhóm nghiên cứu tại Mỹ cho răng giới hạn các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống để có thực đơn giảm cân khoa học và ăn chúng trong thời gian chuẩn nhất.

Thu ngắn thời gian shopping

Thay vì đi dạo vòng vòng trong siêu thị hay các cửa hàng với cái bụng rỗng thì bạn nên ăn trước khi đi và khi mua chỉ mua nhanh những đồ có trong danh sách. Điều bạn cần là bạn thích mẫu nào và đồ của thương hiệu nào.

Mua thức ăn làm sẵn

Nếu không thuộc nhóm người chịu khó đem theo trái cây từ nhà đến công ty thì bạn nên tìm chỗ quen biết để ăn bữa xế. Thực phẩm tiện dụng không nhất thiết phải là loại đồ ăn vặt ít dinh dưỡng mà bạn có thể ăn thức ăn được đóng gói như trái cây cắt sẵn, trứng luộc và nên tránh các thức ăn có nhiều dầu mỡ và chất béo.

Chợp mắt

Chớp mặt giúp giảm cân hiệu quả

Có lẽ ngủ là ch giảm cân lười biếng nhất. Trong một nghiên cứu kéo dài 6 năm, các nhà nghiên cứu Canada đã quan sát mối liên hệ giữa các kiểu ngủ với bệnh béo phì và phát hiện những người ngủ 5-6 tiếng/đêm tăng hơn 2kg so với người ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày

Theo như nghiên cứu cho rằng việc ngủ không đủ giấc làm tăng nồng độ hormone gây đói ghrelin, và xác định thiếu ngủ còn có thể làm chậm tốc độ đốt cháy năng lượng.

Các nhà nghiên cứu Thụy Điển nhận thấy chỉ một đêm ngủ ít đi cũng khiến quá trình trao đổi chất chậm lại vào sáng hôm sau và làm giảm số lượng calories được đốt cháy trong lúc thực hiện những hoạt động tất yếu (như thở và tiêu hóa thức ăn) khoảng 5-20%, so với một buổi sáng khỏe khoắn sau giấc ngủ ngon tối hôm trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top