Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Nấu chè đậu đen theo cách này béo “ú nu” tới cỡ nào cũng giảm cân nhanh chóng

Nấu chè đậu đen theo cách này béo “ú nu” tới cỡ nào cũng giảm cân nhanh chóng

Nàng béo muốn giảm cân nhanh chóng hãy nấu đậu đen theo cách này lấy nước uống, đảm bảo cân nặng giảm xuống “ầm ầm” da lại trắng bật tông rõ rệt.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong đậu đen có chứa hàm lượng các vitamin A, B, C, PP dồi dào. Bên cạnh đó, còn giàu glucid, lipid, muối khoáng, protein, chất xơ và không chứa chất béo hòa tan, vì thế có công dụng giảm cân và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Bởi vậy, thay vì ăn kiêng kham khổ hay tập gym vất vả, bạn chỉ cần lấy đậu đen chế theo công thức dưới đây làm thức uống mỗi ngày đảm bảo bạn sẽ mang về cho bạn một vóc dáng thon gọn kèm theo một làn da xinh xắn hút hồn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

– Đậu đen: 1 bát con
– Nước lọc: 200ml
– Muối: 1 thìa cafe

Thực hiện:

– Trước hết, đậu đen mua về bạn đem rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất có hại bên ngoài, nếu có thời gian bạn có thể ngâm trong chậu nước để loại bỏ đi hạt hỏng.
– Sau đó, cho đậu đen vào nồi, thêm 2L nước vào nồi cho ngập đậu đen và bắc lên bếp đun sôi với ngọn lửa to. Khi nồi nước đã sôi, bạn hạ nhỏ lửa và đun thêm khoảng 20 phút để đậu đen chín nhừ và các dưỡng chất trong đậu đen tiết hết ra nước rồi tắt bếp và để nguội.

– Dùng dây lọc hoặc vải mỏng để lọc lấy phần nước cho vào bình, bạn có thể thêm bình nước chút muối rồi khuấy đều, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng hết trong ngày.

>>> Ăn khoai lang từ đầu tuần tới cuối tuần giảm cân bạn có tin?

Cách dùng:

– Với thức uống giảm cân này, mỗi lần uống, bạn đổ ra cốc khoảng 200ml và uống trước các bữa ăn khoảng 30 phút, phần nước còn lại, bạn uống thay nước lọc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát trong ngày.

*Công dụng:

– Hỗn hợp này, không chỉ góp phần giúp bạn lấy lại vóc dáng đẹp, giảm liền 5-7kg sau 1 tuần mà còn có tác dụng cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn và làm trắng da vô cùng hiệu quả.

*Lời khuyên:

-Song song với việc áp dụng  giảm cân, bạn cũng nên hạn chế ăn tinh bột và chất béo, bổ sung nhiều rau xanh.
-Chăm chỉ luyện tập các bài tập thể dục nhẹ khoảng 15 phút mỗi ngày để cơ thể luôn khỏe.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Comments are closed.

Scroll To Top