Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Làm Sao Để Vừa Ngồi Vừa Giảm Cân

Làm Sao Để Vừa Ngồi Vừa Giảm Cân

thói quen khó tránh khỏi, chính vì lười vận động mà cân nặng cũng tăng lên nhanh chóng , cùng với đó là lớp mỡ bụng cũng trở nên dày hơn, trông thật khó coi. Vậy làm sao để chúng ta vẫn giảm cân khi làm việc! Thực hiện một số vận động đơn giản Vận động cơ bắp đốt cháy calo và chất béo nhiều gấp 12 lần so với các hoạt động khác. Cơ thể bạn có thể tiêu thụ 50 calo mỗi ngày và tăng tỷ lệ trao đổi chất dù bạn vẫn ngồi một chỗ. Tuy nhiên, vòng hai và ba vẫn là những khu vực báo động vì ít được chú ý và vận động thường xuyên. Trong khi ngồi, bạn hãy thử bài tập: Nhấc hai chân lên, giữ vị trí thẳng một góc 45 độ, sau đó đưa đầu gối dần lên trước ngực và đưa chân về vị trí ban đầu. Thực hiện và duy trì động tác này thường xuyên 3 lần trong ngày, mỗi lần lặp đi lặp lại khoảng 20 cái giúp bạn đốt cháy được khoảng 75 calo. trai-cay-giam-can-nhanh Một bài tập khác áp dụng trong khi bạn thở, đó là hóp bụng, hít sâu và giữ nguyên trong vòng 5- 8 giây, thực hiện như vậy hai lần một ngày, mỗi lần khoảng 8 động tác lượng calo đốt cháy được lên đến 100 calo. Thêm vào đó, các bài tập hỗ trợ bạn về tư thế ngồi, thúc đẩy nhịp thở, và giúp dáng bạn thon gọn hơn. Để tránh hiện tượng đùi to/ mỡ đùi, bạn có thể áp dụng bài tập tâng bóng mini từ 3 – 5 lần trong tuần, 3 lần trong ngày, mỗi lần lặp đi lặp lại 20 động tác giúp tiêu thụ 75 calo. Hay đơn giản, ngồi yên trên ghế với động tác co/ duỗi/ gấp chân, làm 5 phút với mỗi chân, bạn sẽ đốt cháy 35 calo trong vòng 10 phút. Mỗi lần ép chân trong 5 giây, khoảng 10 – 20 lần làm máu lưu thông tốt hơn, giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh xương/ khớp chân suy yếu, bị sưng phù do ngồi nhiều, hay liên quan đến thoát vị đĩa đệm. Đừng ngồi yên vị một chỗ Nghiên cứu tại đại học bang Iowa, Mỹ cho biết, những người thường xuyên bồn chồn, hay đứng lên và đi lại xung quanh có thể đốt cháy thêm 300 calo mỗi ngày so với những người yên ổn một chỗ trong văn phòng. Khi cơ bắp trên cơ thể vận động, các calo được đốt cháy, ví dụ khi bạn lắc chân (phải đảm bảo điều này không gây ảnh hưởng đến ai), giữ bóng bằng chân hay nghịch bóng…. Ngoài ra, các bài tập vặn mình, vươn vai, hít thở cũng hữu ích giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Cười thật nhiều Nghiên cứu tại trung tâm Y Khoa đại học Vanderbilt cho biết: khi bạn cười khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy được 40 calo đồng thời nhịp tim tăng lên từ 10 – 20 %, quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ, chất lượng hơn. xem thêm: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top