Trang Chủ / Thực Đơn Giảm Cân Lowcarb / Chế Độ Ăn Kiêng Low – Carb Cho Người Mới Giảm Cân

Chế Độ Ăn Kiêng Low – Carb Cho Người Mới Giảm Cân

Bạn đang thừa cần và muốn áp dụng những phương pháp nhanh nhất để lấy lại vóc dáng cho mình? Bạn đang lên kế hoạch cho việc nhịn ăn và tập thể thao ư? Liệu bạn có thể kiên trì được bao lâu? Những phương pháp đó có thực sự mang lại hiệu quả như bạn đang mong chờ?? Hãy áp dụng phương pháp giảm cân nhẹ nhàng cho người mới bắt đầu nhé!! giam-can-low-carb   Ưu điểm của thực đơn Low Carb: Các bạn sẽ được ăn nhiều món mà mình thích kể cả ăn vặt, chỉ ngoại trừ những món ăn có chứa nhiều carbon-hydrate có nhiều trong: cơm, nếp, bánh mì,…tinh bột nói chung. Khithiếu chất này, cơ thể buộc phải đốt cháy chất béo, mỡ thừa để lấy năng lượng. Do vậy, các bạn sẽ giảm béo rất nhanh mà không ảnh có những triệu chứng chóng mặt, hoa mắt, tụt huyết áp,… Nhược điểm là hơi khó thực hiên ở thời gian đầu bởi theo thói quen của người Việt thường ăn nhiều tinh bột, …và cơm là món ăn chính do vậy với thực đơn Law Carb này các bạn sẽ có cảm giác khô miệng và có cảm giác nhanh đói. Thực đơn Low Carb phù hợp cho những người đang có dấu hiệu tăng cân, có lượng cholesterol trong máu cao, những ai đang bị béo phì muốn giảm cân nhanh,… Thực đơn 1 tuần cho bạn đây!!

Bữa ăn Ngày 1 Ngày 2 Ngày 3
Ăn sáng 1 trứng chiên, 1 bông cải luộc, 200g thịt nạc gà Thịt bò xào với hành tây, 1 trái ớt Đà Lạt, 1/4 bông cải. 1 quả trứng luộc, 1 ly nước ép cà chua
Ăn nhẹ 2 trái chuối 1 trái táo  2 miếng phô mai
Ăn trưa Bò bít tết kết hợp với 1 dĩa rau xà lách đầy Gà nướng, 1 dĩa đầy salad rau xanh, cà chua bi, hành thái 2 bó rau diếp trộn salad với thịt bò, 1 chén canh nấm rơm với thịt nạc
Ăn nhẹ Hạnh nhân và 1 ly ép trái cây 1/2 trái bơ 2 miếng phô mai 1 hủ sữa chua
Ăn tối Salad rau với: ½ kg cà chua bi, 2 trái dưa leo và 1 hộp cá ngừ 1 lát cá thu chiên, 1 dĩa đầy rau xanh ăn sống, ½ bông cải luộc Thịt heo nạc luộc, 1 dĩa đấy rau sống, ½ chén bún

 

Bữa ăn Ngày 4 Ngày 5 Ngày 6 Ngày 7
Ăn sáng 1 ly sữa nóng, 1 chén súp cua 1 trứng chiên 2 thìa sốt cay không đường 1/2 quả bơ Bò bít-tết, rau và 1 quả dưa leo 1 miếng phô mai, 1 quả trứng luộc
Ăn nhẹ 1/2 quả dưa chuột cỡ trung ½ trái bưởi 2 trái chuối 1 ly sữa đậu nành nóng
Ăn trưa Cá ngừ, một ít cà chua bi và 1 dĩa rau xanh Cá chẽm hấp, 1 dĩa rau xanh ăn sống, 1 dĩa cải thìa xào chay. Gà luộc, 1 bông cải xanh luộc Mực xào với cà chua, dưa leo, ăn kèm với 1 dĩa salad rau trộn cá ngừ.
Ăn nhẹ 1 ly ép bưởi 1 chén đậu hũ nóng 1 hộp sữa tươi 1 dĩa ổi
Ăn tối ½ kg tôm nướng, 1 trái ớt Đà Lạt nướng, 2 chén rau xanh ăn sống Cá lóc nướng, 1 dĩa rau xanh ăn sống, 2quả dưa leo ½ kg rau diếp trộn với thịt  heo nạc, 1 trái dưa leo Nấm rơm xào bò,1 dĩa cải thìa luộc

Lưu ý: · Do thực đơn này hạn chế tối đa tinh bột nên các bạn có thể tăng cường thêm rau xanh, trái cây, hải sản, thịt nạc,…vào khẩu phần ăn nếu cảm thấy chưa đủ no. che-do-an-kieng-low-carb · Với thực đơn này các bạn có thể ăn vặt, không kiêm khem nhiều. Vì đây là giai đoạn đầu để các bạn làm quen với khẩu phần ăn không có tinh bột (gạo, nếp, bánh mỳ…). Phương pháp giảm cân này được cho là nhanh nhất và được nhiều người áp dụng thành công nhất. · Nếu các bạn có thời gian để tập thể dục thì sẽ rất tốt, giúp đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả và sẽ giúp các bạn giảm ít nhất 3 kg trong 2 tuần. Bên cạnh chế độ ăn kiêng, bạn nên tập luyện thường xuyên để lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất. không nên ép cơ thể giảm cân quá nhanh vì chúng ta chưa có thời gian để thích ứng  nên có thể làm cơ thể  mệt mỏi và thiếu sức sống nhé! xem thêm: , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top