Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Chế Độ Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả

Chế Độ Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả

 Chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả cần phải khoa học chứ không phải nhịn ăn hay bỏ bữa mới mang lại vóc dáng mơ ước cho bạn.

Hôm nay chúng ta hãy cùng nghiên cứu về chế độ ăn uống để có thể giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.

Ở giai đoạn đầu, thịt nạc được khuyến khích sử dụng.

Chu kỳ 1 – ‘Tăng tốc’ (từ ngày 1 đến ngày 17). Đây là chu kỳ rất khắt khe về lượng calo tiêu thụ.

Với chế độ ăn hàng ngày 1200 calorie, kế hoạch yêu cầu chính là một chế độ ăn uống thấp calo. Thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau không tinh bột (non-starch vegetables), trà xanh và tiêu thụ nước được khuyến khích để tăng tốc độ giảm cân ngày càng tốt.

che-do-an-kieng-giam-can-hieu-qua

Trong giai đoạn này, trọng lượng nước có thể dễ dàng bị mất và tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.

Chu kỳ 2 đẩy mạnh tốc độ đốt cháy chất béo.

Chu kỳ 2 – ‘Hoạt động’ (từ ngày 18 đến ngày 34), tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này được cho là để ngăn ngừa sự chuyển hóa làm chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn.

Nếu ở trong chu kỳ đầu tiên cân nặng giảm chủ yếu là do giảm nước thì trong chu kỳ này, lượng chất béo được đốt cháy được tăng tốc. Trong giai đoạn này khoảng 1500 calo được tiêu thụ hàng ngày.

che-do-an-kieng-giam-can-hieu-qua-1

Chu kỳ 3 tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc.

Chu kỳ 3 – ‘Hoàn thành’ (từ ngày 35 đến ngày 51) là thời kì ổn định trong đó tập trung vào việc phát triển thói quen ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn này, giảm cân là ít hơn so với 1 chu kỳ đầu, đồng thời tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc, trong khi đó tiêu thụ không giới hạn các loại thịt nạc là không được khuyến khích nữa. Hơn nữa, những món ăn nhanh mỗi ngày khoảng 100 calo và một chút rượu cũng được cho phép.

Chu kỳ 4 – ‘Về đích’ (từ ngày 52 đến ngày 68) là giai đoạn cuối cùng, trong đó tập trung vào việc ăn uống lành mạnh vẫn được duy trì và kế hoạch ăn uống cũng tương tự như ở các chu kỳ trước. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống hơn.

Chế độ ăn kiêng này không cắt giảm quá nhiều nhóm thực phẩm như những chế độ ăn kiêng với rau củ thông thường. ưu điểm của nó là không làm chúng ta bị nhàm chán khi ăn kiêng, ngoài ra còn hướng chúng ta đến những bài tập thể dục và vận động tích cực để đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả nhất!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top