Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Cách Giảm Cân Nhanh Trong Vòng 1 Tháng

Cách Giảm Cân Nhanh Trong Vòng 1 Tháng

Đặt ra mục tiêu giảm cân cho mình sẽ giúp bạn có động lực và quyết tâm thực hiện hơn rất nhiều. giảm từ 2 đến 3 kg trong vòng 1 tháng là điều hoàn toàn có thể nếu bạn thực hiện đúng phương pháp. Cùng xem những hướng dẫn của chúng tôi để có được cách giảm cân nhanh nhất nhé!

Kiểm soát năng lượng

cach-giam-can-nhanh-1-thang

 

Kiểm soát tốt nguồn năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày là điều rất quan trọng, nếu mới bắt đầu kế hoạch giảm cân bạn cũng cần chắc chắn rằng năng lượng nạp vào cơ thể của mình được duy trì ở mức 1.500 calo/ ngày. hãy giảm xuống dần để còn 1.000 calo/ ngày bạn sẽ đảm bảo được mình sẽ giảm cân hiệu quả hơn. Chìa khóa của sự thành công là hạn chế sự xuất hiện của cảm giác đói. Bạn sẽ khó cầm lòng trước những món ăn cũng như kiểm soát được lượng thực phẩm đưa vào khi cơ thể bị đói. Nên ăn các loại rau xanh hoặc món ăn ít tinh bột.

Phụ gia thực phẩm

Lựa chọn thực phẩm có chất phụ gia thấp, ít bơ, đường, nước sốt, gia vị khác… là lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng nếu bạn muốn giảm cân nhanh. Điều này có thể gây ra cảm giác “nhạt mồm, nhạt miệng” và gây khó chịu cho bạn trong thời gian đầu nhưng dần dần, bạn sẽ quen thôi. Hãy đọc kỹ các thông số về hàm lượng calo ghi bên ngoài vỏ hộp mỗi khi chọn mua thực phẩm đóng sẵn.

Bữa ăn hàng ngày

cach-giam-can-nhanh-1-thang-1

Giảm cân vẫn phải đảm bảo sức khỏe tốt mới là quan trong nhất chính vì thế bạn không được nhịn ăn hay bỏ bữa. Do đó, ăn sáng đủ dinh dưỡng là ưu tiên số 1. Bữa trưa cần phải cách bữa sáng ít nhất từ 3-4 giờ. Và bạn chỉ ăn một bữa rất nhỏ trước 7h tối nhé! Tính giờ cho bữa ăn là cách tốt để tối đa hóa hiệu quả giảm cân cũng như hạn chế lượng calo nạp vào.

Uống rất nhiều nước

Một trong những nguyên tắc khi giảm cân đó chính là uống nhiều nước, nhưng lưu ý bạn hãy uống nước lọc thay cho những loại nước ngọt hay soda. Uống nước thường xuyên chính là cách tốt nhất để bạn kiểm soát cơn đói của bạn. Vì vậy, hãy uống ít nhất là 3 lít nước/ngày (chế độ của người bình thường là 2 lít/ngày). Đặc biệt, hãy uống nhiều nước vào buổi sáng, ngay cả khi bạn chưa ăn gì.

Tập thể dục hàng ngày

Tập thể dục mỗi ngày là điều cần thiết nếu bạn muốn có được thành quả trong 1 tháng, nên chọn những bài tập với cường độ cao, giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả như chạy bộ, đạp xe, và nếu có điều kiện bạn nên đi bơi, đây được coi là môn thể thao phù hợp nhất cho những ai muốn giảm cân nhanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm giảm cân từ Mỹ như relacore, beautiful slim body…để đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top