Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Nhanh Trong Ngày

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Nhanh Trong Ngày

Hàng ngày bằng những bữa ăn kiêng sẽ giúp bạn cải thiện được cân nặng cũng như bảo vệ sức khỏe, nhất là những bạn thừa cân thì việc ăn kiêng còn là cách phòng chống các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, hô hấp, đường huyết,.. Vậy cach giam can nhanh nhat và không ảnh hưởng tới sức khỏe là gì? Cùng tìm hiểu nhé

Áp dụng thực đơn ăn kiêng cắt giảm lượng calo trong ngày.

Một thực đơn giảm béo bạn chỉ nạp 1600 calo với 5 bữa nhỏ trong ngày, hạn chế đồ ngọt, thức ăn có dầu mỡ, không ăn quá no, chỉ tiêu thụ ngang dạ.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Nhanh Trong Ngày

Bữa sáng: Uống một cốc nước lọc khi vừa ngủ dậy, dùng 170 g gạo nấu thành cơm hoặc cháo, kim chi, salad bắp cải, một quả trứng hấp.

Bữa trưa: 170 g gạo nấu thành cơm hoặc cháo, canh cua, một thanh đậu luộc, kim chi, ba lát khoai lang hấp.

Bữa phụ 1: 200g cà chua.

Bữa tối: 170 g gạo nấu thành cơm hoặc cháo, kim chi, giá đỗ luộc, canh nấm không dầu mỡ.

Bữa phụ 2: 10-20 quả dâu tây.

Ăn kiêng giảm cân với bí đao

Bí xanh là một thực phẩm chữa bệnh, có tác dụng kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy. Không những thế, đó còn làthực phẩm giảm cân mà được nhiều chị em dùng để ăn kiêng cải thiện vóc dáng nhanh. Ăn nhiều bí xanh giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh. Hơn nữa do bí xanh không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Xem thêm: Cách ăn kiêng giảm béo đơn giản mà hiệu quả

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Nhanh Trong Ngày

Bạn có thể áp dụng ăn kiêng với bí đao bằng cách:

Uống nước ép bí xanh: Được biết đến là một thức uống làm đẹp da và giảm cân một cách tự nhiên. Bạn có thể lấy nước ép bí xanh để uống thay nước hằng ngày vừa có tác dụng giải khát lại vừa giúp cơ thể triệt tiêu mỡ thừa rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe.

Bí xanh luộc: Bạn có thể sử dụng làm món ăn thay canh hàng ngày sẽ có tác dụng rất tốt. Đặc biệt riêng buổi tối để giảm cân nhanh nhất bạn nên ăn bí xanh luộc thay cơm trước 7 giờ vì đây là thời gian vàng để bạn giảm cân.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo những bí quyết giảm béo cho bữa ăn kiêng vào buổi sáng.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Nhanh Trong Ngày

Xem thêm: Bí quyết giảm cân nhanh hiệu quả của người pháp

Nên ăn sáng và ăn trước 8h: bữa sáng rất quan trọng cho sức khỏe cơ thể, đồng thời nó cũng giúp bạn cân bằng được lượng thức ăn trong cơ thể giúp bạn giảm béo tốt hơn. Và bạn cũng nên ăn sáng trước 8h giờ nhé, bởi đó là bí quyết giảm cân khoa học đã được chứng mình.

Đứng khi ăn sáng: Với bữa ăn sáng không chỉ là ngon miệng, bổ sung năng lượng cho cơ thể mà nó còn giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Theo nghiên cứu cho rằng việc đứng khi ăn sáng sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, dễ tiêu hóa hơn, từ đó sẽ giúp bạn có được vòng eo lý tưởng hơn.Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

Nên ăn uống đúng giờ: Khi đã có được một kế hoạch giảm cân nhanh trong thực đơn ăn uống của bạn thì nên tuân thủ một cách nghiêm khắc. Các nhà nghiên cứu Anh đã hỏi 1.000 người ăn kiêng về việc họ nghĩ khi nào là thời điểm tốt nhất để ăn sáng, ăn trưa và ăn tối trong ngày. Mặc dù giờ chính xác của từng bữa ăn khác nhau giữa các đối tượng, song 60% số người được khảo sát đồng ý rằng bỏ bữa không phải là lựa chọn tốt nhất để duy trì cân nặng bình thường.

Cách Ăn Kiêng Giảm Béo Nhanh Trong Ngày

Xem thêm: Ăn kiêng như thế nào để giảm cân nhanh

Khoảng 2/3 số người tham gia nhất trí rằng ăn sáng vào khoảng 7- 7h11 là thời điểm tốt nhất để tiêu thụ lượng calo lớn nhất. 76% đồng ý rằng bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Trong khi một bữa sáng thịnh soạn là biện pháp lý tưởng để giảm cân thì việc hạn chế lượng calo trong bữa trưa cũng có tầm quan trọng tương đương.

Không bỏ bữa trưa, 75% số người được hỏi cho biết bữa trưa nhẹ nhàng hơn so với bữa sáng sẽ có lợi cho vòng eo. Các phát hiện cho thấy ăn trưa trong thời gian từ 12h30 đến 1h chiều là lựa chọn tốt nhất cho người ăn kiêng.

Nguồn: 2daydiet.vn

Comments are closed.

Scroll To Top