Trang Chủ / Cách Giảm Mỡ Bụng / Bụng đầy ngấn mỡ cũng tiêu tan nhanh chóng nhờ thứ nước “thần kỳ” này

Bụng đầy ngấn mỡ cũng tiêu tan nhanh chóng nhờ thứ nước “thần kỳ” này

Không cần đi hút mỡ hay tập gym vất vả chỉ cần chăm chỉ uống ly nước này bạn sẽ sở hữu ngay vòng eo thọn gọn, quyến rũ đến khó tin.

Sở hữu một vòng eo quá “khủng” không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp chốn đông người. Vì vậy, để khắc tình trạng này và làm giảm nỗi lo cho chị em, bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn chị em cách giảm mỡ bụng mới với nguyên liệu chính là “bưởi” rất độc đáo, nhẹ nhàng mà vô cùng hiệu quả. Các chị em hãy nhanh tay áp dụng ngay để llấy lại thân hình mi nhon cung vòng eo săn chắc cho mình nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:
– Bưởi đã gọt sẵn: 2-3 múi
– Giấm táo: 1 thìa canh
– Nước lọc: 200ml
– Gừng: 1 củ băm nhuyễn

Thực hiện

– Đầu tiên,tách múi bưởi để lọc lấy phần tép bưởi cho vào máy xay sinh tố cùng với gừng băm và nước lọc rồi bấm nút xay nhuyễn các nguyên liệu với nhau khoảng 30 giây thì tắt máy.

– Cho hỗn hợp ra cốc, thêm giấm táo vào cốc sinh tố bưởi và dùng thìa khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tăng thêm hương vị rồi thưởng thức.

Cách dùng:

– Với ly hỗn hợp giảm cân này, bạn uống vào mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng.
– Chăm chỉ áp dụng thường xuyên và liên tục trong 1 tuần thì nghỉ 1 tuần rồi lặp lại quá trình này cho đến khi nào bạn thấy hài lòng với vòng eo của mình thì thôi.

Công dụng:
– Mộ vài nghiên cứu được tiến hành và chứng minh rằng trong bưởi chứa nhiều vitamin C, chất xơ và các khoáng chất thiết yếu nên có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh. Bên cạnh đó, gừng và giấm táo giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, đánh tan mỡ thừa một cách tối ưu giúp bạn không chỉ sở hữu một vóc dáng đẹp mà còn cả một làn da sáng nữa đấy.

Lưu ý:
– Song song với quá trình giảm mỡ bụng này, bạn cũng nên uống đủ 2L nước mỗi ngày để tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể mà không bị mất nước, đồng thời giúp da thêm săn chắc, căng mọng hơn.
– Hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều tinh bột, chất béo, bổ sung thêm rau xanh và các loại trái cây.
– Thường xuyên dành 15-20 phút tập các bài thể dục nhẹ nhàng để duy trì một sức khỏe tốt và rút ngắn quá trình giảm cân hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Comments are closed.

Scroll To Top