Trang Chủ / Cách Giảm Cân Nhanh Nhất / 6 Phương Pháp Giảm Cân Được Ưa Thích Nhất

6 Phương Pháp Giảm Cân Được Ưa Thích Nhất

Nếu bạn đang bắt đầu với một chương trình mất chất béo, bạn nên xem xét tất cả các phương pháp giảm cân khác nhau mà những người đã sử dụng trước dùng để đạt được trọng lượng mục tiêu cuối cùng

Một trong những yếu tố quan trọng để thấy thành công với kế hoạch giảm béo của bạn là chọn một trong những phương pháp giảm cân hàng đầu mà bạn cảm thấy sẽ làm việc tốt nhất cho bạn.

Hãy nhanh chóng tham khảo 6 phương pháp giảm cân ưa thích phổ biến nhất mà bạn có thể xem xét sử dụng.

phương pháp giảm cân

Ăn kiêng carb thấp

Loại đầu tiên của phương pháp giảm cân là chế độ ăn uống carb thấp. Đây là chế độ ăn uống đầy đủ protein và các loại thực phẩm giàu chất béo, trong khi lượng carb của bạn bị cắt giảm hoàn toàn. Lượng carb bổ sung và thay thế là rau xanh và một hoặc hai miếng trái cây mỗi ngày.

Cách tiếp cận này có xu hướng để giúp kiểm soát cơn đói và cũng sẽ cho phép bạn giảm cân nhanh chóng vì nó sẽ làm mất lượng nước dư thừa

Ăn kiêng thấp chất béo

Loại thứ hai của phương pháp giảm cân để xem xét là chế độ ăn kiêng ít chất béo. Chế độ ăn kiêng ít chất béo là một chế độ ăn uống bao gồm ít chất béo, đặc biệt là chất béo bão hòa và cholesterol , mà được cho là làm tăng lượng cholesterol trong máu và nhồi máu cơ tim. Điều quan trọng cần biết là chất béo cũng có loại tốt và xấu, chế độ ăn kiêng ít chất béo là chế độ loại bỏ các chất béo xấu ra khỏi chế độ ăn và thêm vào đó các chất béo tốt như chất béo cung cấp năng lượng và axit béo , ngoài việc cung cấp các vitamin tan trong chất béo như A, D, E, và K chất béo tốt còn là cần thiết cho sức khỏe của cơ thể bạn

Chế độ ăn kiêng Calorie

Một chế độ ăn ít calo là một chế độ ăn ít năng lượng. Mục tiêu của một chế độ ăn uống ít calo là tạo ra một mức thâm hụt năng lượng bằng cách cung cấp ít calo hơn so với cơ thể của bạn cần. Có như vậy cơ thể bạn mới phải sử dụng trên những năng lượng được lưu trữ dưới dạng chất béo trong cơ thể.

Một chế độ ăn ít calo có thể được công nhận bởi các loại thực phẩm khuyến cáo và cách nó được chuẩn bị. Trái cây và rau tươi, ngũ cốc nguyên hạt, bánh mì, sữa không béo, sữa chua, và các sản phẩm từ sữa khác; và thịt nạc, thịt gia cầm, cá, và các loại đậu chiếm phần lớn của thực đơn. Các loại thực phẩm chiên, đồ ăn nhẹ mặn, nước sốt có đường, món tráng miệng béo nên hạn chế.

Chế độ ăn tập thể dục cao

Những người ghét phải ăn kiêng thường tập trung với kế hoạch tập thể dục với cường độ cao. Những gì họ nghĩ là tập thể dục với cường độ cao sẽ giúp đốt cháy calo từ mọi góc độ, mà không cần phải cắt giảm lượng thực phẩm họ ăn. Điều này chỉ thật sự có hiệu quả cho giảm cân nếu chế độ ăn của bạn cũng phải cắt giảm một số chất béo và tăng cường lượng protein.

Chế độ ăn uống theo tiêu chuẩn calo (Isocalorie)

Kế hoạch chế độ ăn uống này sẽ cho bạn ăn một phần các protein, thậm chí là cả tinh bột, và chất béo. Chế độ ăn uống này hướng tới sự cân bằng các loại thực phẩm. Nó chỉ quan trọng là mức tiêu chuẩn calo bạn cần phải nạp vào trong ngày là vừa đủ. Bạn cần phải có một phần mềm đếm calo hằng ngày

Chế độ ăn chay

Ăn chay thường được sử dụng trong một thời gian ngắn để thực sự khởi động giảm cân và nhiều người sẽ thấy kết quả nhanh chóng. Ăn chay là cắt giảm tối đa lượng thực phẩm. Ăn chay chỉ chuyên về một loại thực phẩm nào đấy trong suốt quá trình giảm cân. Ví dụ như chỉ uống nước trái cây hoặc ăn hoa quả hay chỉ ăn mình rau. Đôi khi bạn chỉ ăn chay với nước để thanh lọc cơ thể. Các kết quả sụt cân của ăn chay thường không lâu dài vì bản chất sự sụt cân là mất nước. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại số cân mà mình đã mất đi

Các phương pháp giảm cân này chỉ mang tính giảm cân tương đối, muốn giảm cân nhanh là một quá trình gian nan và khổ luyện. Bạn cần xem xét phương pháp nào hiệu quả tốt nhất cho mình, để cảm thấy tự tin hơn trong kế hoạch giảm cân dài hạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

Scroll To Top